TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG KHI ĐẾN VỚI GIAN HÀNG TẠI VIETBEAUTY
Gian hàng của g.O Cosmetics tại Vietbeauty 2023 có gì mà lại thu hút nhiều khách hàng đến tham quan và trải nghiệm ? Hãy cùng g.O xem qua bài viết sau để biết nhé, bật mí với mọi người là có một sản phẩm giá trị đến 300 triệu đồng lận đấy.
 

Sự kiện mỹ phẩm VIETBEAUTY 2023

g.O lần đầu tiên đã đưa được công nghệ biến đổi da vượt trội đạt chuẩn EWG Hàn Quốc áp dụng vào mỹ phẩm đến tay các doanh nghiệp, các nhà đầu tư và người tiêu dùng.

Sự kiện mỹ phẩm tại VietBeauty 2023 quy tụ đầy đủ các chuyên gia, các bác sĩ da liễu cùng với các dàn nghệ sĩ, ca sĩ, các Influencers có tiếng trong làng mỹ phẩm và hàng ngàn khán giả đến tham dự tại sự kiện đầu tiên do Công ty TNHH Thương Mại 5H tổ chức.

Máy phân tích da OBSERV 320

Máy phân tích da đa năng và hiện đại đến từ Hà Lan. Observ 320 giúp doanh nghiệp nâng cao kiến thức chuyên môn của mình, giúp cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp, uy tín và gia tăng vào sự trải nghiệm.
 
Máy phân tích da Observ 320 cho phép doanh nghiệp hiểu rõ hơn về nhu cầu của khách hàng, từ đó đưa cái nhìn tổng quát hơn về làn da và cách điều trị hợp lý. Tiết lộ những dấu hiệu và nguyên nhân gây lão hóa da, phần da sẽ có nhiều nếp nhăn,...
 
Về mặt giá trị, Observ 320 mang lại cho doanh nghiệp và khách hàng về tính chuyên sâu của làn da, để 2 bên có thể hiểu rõ hơn về làn da và lựa chọn cách điều trị hay các sản phẩm phù hợp.
 

 

Sự hài lòng của khách hàng

Khi đến với gian hàng triển lãm của g.O tại VietBeauty vừa qua, các khách hàng đã cơ hội được sử dụng và trải nghiệm máy phân tích da Observ của g.O. 
 
Hầu hết, các khách hàng đều tỏ ra thú vị và hài lòng về chiếc máy này. Và về đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình về da và các vấn đế mà khách hàng gặp phải.
 
Sau sự kiện triển lãm lần này, g.O mong rằng sẽ luôn được nhận những dòng phản hồi tích cực và góp ý của quý khách hàng, để g.O Cosmetics có thể cải thiện và phát triển nhiều hơn trong tương lai.
 

 

NIỀM VUI CỦA KHÁCH HÀNG CHÍNH LÀ ĐỘNG LỰC TO LỚN ĐỐI VỚI g.O COSMETICS !