Thời đại quý ông làm đẹp

Không cần dao kéo,chỉ cần chọn đúng kiểu tóc hợp với khuôn mặt,một làn da trắng khỏe, các chàng trai đã bảnh bao, quyến rũ hơn nhiều

Dưỡng da và trang điểm có thể là những điều lạ lẫm đối với đàn ông ở nhiều quốc gia khác. Thế nhưng, với nam giới hiện đại, việc quan tâm chăm sóc hơn cho diện mạo của mình trở thành việc thiết yếu mỗi ngày. Làn da hoàn hảo là kết quả của chế độ ăn uống, sản phẩm dưỡng da. Và kết quả là một vẻ đẹp chuẩn man chứ không lòe loẹt hoặc ẻo lả.

Vào năm 2012, theo ước tính, các nam nhân Hàn Quốc đã chi 565 triệu đôla Mỹ để chăm sóc cho dung nhan của mình, chiếm 21% tổng giá trị tiêu thụ toàn cầu của thị trường sản phẩm chăm sóc da dành cho nam giới và xu hướng này được dự báo sẽ còn tiếp diễn trong vòng 5 năm tới!

Vậy điều gì đã khiến các phái mạnh trở nên yêu thích việc làm đẹp đến thế?

Vì đây là một phong cách sống dành cho những chàng trai ưa chuộng sự sạch sẽ, tươm tất trong việc chăm sóc bản thân. Họ nhìn chỉn chu từ cách ăn mặc và nhận ra tầm quan trọng của việc sở hữu một làn da không tì vết. Đây là một tiêu chí đánh giá sự trẻ trung ở cả nam lẫn nữ. Vì thế, việc dưỡng da nam thường phải bao gồm các sản phẩm chống lão hóa, làm sáng da.

Dưỡng da

Đối với nam giới, bí quyết làm đẹp da bắt đầu từ chế độ ăn uống. Làn da mịn màng chính là kết quả của chế độ dinh dưỡng cân bằng và giàu các loại rau quả. Các thực phẩm vừa cung cấp năng lượng cho cơ thể còn có tác dụng giúp cho da đẹp. Ngoài ra, nam giới cũng nên hạn chế ít uống các loại nước ngọt có gas. Thay vào đó là trà xanh vốn chứa nhiều vitamin, khoáng chất và các chất chống oxy hóa.

Với nam giới ở Việt Nam, thời tiết thường rất nóng khiến da đổ dầu khiến bóng loáng mà không thể hiện được phong độ và sự tươi trẻ. Để giải quyết được những vấn đề này, các sản phẩm dưỡng da dành cho nam giới tại Hàn Quốc phải tạo ra sự dễ chịu cho da. Đồng thời, chúng phải có đủ độ ẩm cũng như khả năng kiềm dầu.