g.O VINH DỰ ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ KHOA HỌC DA LIỄU MIỀN NAM 2023
Hội nghị khoa học da liễu miền Nam năm 2023, một sự kiện được xem là cột mốc quan trọng hàng năm trong lĩnh vực yêu thương và chăm sóc làn da, đã thu hút rất nhiều từ sự tham gia của hàng trăm y bác sĩ và chuyên gia da liễu nổi tiếng từ khắp các bệnh viện da liễu và trung tâm y tế hàng đầu tại miền Nam. Hãy cùng xem qua g.O đã làm gì và thưởng thức những khoảnh khắc tuyệt vời tại hội thảo lần này nhé!
 

Hội nghị Khoa học Da liễu Miền Nam - Nền tảng kiến thức

Hội nghị da liễu miền Nam năm 2023 đã mang đến toàn thể khách mời các phiên khoa học đa dạng. Các bài báo cáo từ các giáo sư, tiến sĩ, và các bác sĩ chuyên ngành da liễu thẩm mỹ đã đưa ra những thông tin quý báu về các chuyên đề y học chuyên sâu liên quan đến da liễu và các vấn đề về da.
Với sự góp mặt của hơn 600 bác sĩ, dược sĩ chuyên ngành Da liễu đến từ các bệnh viện thuộc tỉnh thành khu vực phía Nam, hội nghị khoa học da liễu miền Nam 2023 quy tụ những tinh anh xuất sắc nhất đi đầu trong lĩnh vực da liễu toàn quốc nói chung và miền Nam nói riêng.
 

 

Sự góp mặt của g.O - Thương hiệu Dược mỹ phẩm dành riêng cho nam giới

g.O rất vinh dự khi có cơ hội trao đổi kiến thức, giao lưu với các bác sĩ, dược sĩ đầu ngành. Đây cũng là lần đầu tiên CÔNG NGHỆ BIẾN ĐỔI DA g.O chính thức gặp gỡ toàn thể bác sĩ, dược sĩ chuyên ngành Da liễu khu vực miền Nam Việt Nam. Bên cạnh đó, cùng gặp gỡ đông đảo tất cả mọi người yêu mỹ phẩm và yêu cái đẹp từ hội thảo lần này.
 

 

Công nghệ biến đổi da vượt trội đến từ Hàn Quốc

Công nghệ biến đổi da mang đến khả năng phục hồi hư tổn chuyên sâu nhờ các thành phần thiên nhiên cao cấp: Chiết xuất nhựa thông đỏ Pinus, Coenzym Q10, Ectoin..thay đổi cấu trúc da từ sâu bên trong, sửa chữa hư tổn tiềm ẩn và xây dựng tiền đề cho nền da khỏe mạnh.
 

 

g.O và sứ mệnh về làn da trắng sáng, khỏe mạnh

g.O - gentlemen Only, tự hào là thương hiệu dược mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp Hàn Quốc tiên phong dành riêng cho phái mạnh tại Việt Nam với sứ mệnh thăng hạng phong độ đàn ông Việt cùng các tiêu chí: nhanh gọn, an toàn và hiệu quả. 
 
Đàn ông hiện đại không phân biệt độ tuổi, cùng với những suy nghĩ tư duy hiện đại, họ không chỉ quan tâm đến thành công trong sự nghiệp, thành công trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình mà họ còn quan tâm đến việc chăm sóc ngoại hình và nâng cao phong độ mỗi ngày.