CÔNG NGHỆ PINUS SỰ THAY ĐỔI VƯỢT TRỘI TRONG NGÀNH DƯỢC MỸ PHẨM
Là một thành phần độc quyền, góp mặt trong toàn bộ sản phẩm đến từ thương hiệu dược mỹ phẩm g.O Cosmetics - Pinus có điều gì đặc biệt khiến phái mạnh không thể bỏ lỡ?
 

Pinus là gì ? 

Công nghệ Pinus là một sáng kiến đột phá trong ngành làm đẹp tại Hàn Quốc, dựa trên việc tận dụng thành phần nhựa thông đỏ (New Zealand) - Pinus, để tạo ra các sản phẩm chăm sóc da và làm đẹp vượt trội. Thông đỏ New Zealand, với hàm lượng dưỡng chất độc đáo, đã được nghiên cứu và khai thác để đem lại hiệu quả tối ưu trong việc cải thiện làn da.
 
g.O - Dược mỹ phẩm thiên nhiên Hàn quốc, tiên phong đưa công nghệ biến đổi da Pinus vào thị trường Việt Nam.
 

Cơ chế Pinus

Pinus là một chi gồm khoảng 120 loài cây thông, phân bố rộng rãi trên các lục địa. Các loài Pinus có thể sống được ở nhiều môi trường khác nhau, từ nhiệt đới đến cực lạnh. Các cây Pinus có cơ chế sinh trưởng và phát triển đặc biệt, bao gồm:
Chống oxy hóa mạnh mẽ gấp 50-100 lần so với Vitamin E
 
  1. Ức chế Tyrosinase
  2. Kháng viêm
  3. Tăng tuần hoàn da
  4. Tăng cường chu trình thay mới da
 

Công dụng Pinus trong ngành mỹ phẩm, làm đẹp

Pinus chứa một số lượng lớn các chất chống oxy hóa, axít béo thiết yếu và các dưỡng chất cần thiết cho sự phục hồi và tái tạo da. Các nghiên cứu lâm sàng đã chứng minh rằng sử dụng sản phẩm chứa thành phần nhựa thông đỏ Pinus có khả năng:

  1. Chống lão hóa da: Các chất chống oxy hóa trong Pinus giúp bảo vệ da khỏi tác động của gốc tự do, từ đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da. Khả năng chống oxy hóa của Pinus gấp 20 lần vitamin C và 50 lần vitamin E.

  2. Tái tạo da: Các dưỡng chất trong Pinus thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, kích thích sản sinh collagen và elastin. Ức chế melanin giúp da trở nên mềm mịn và sáng khỏe hơn.

  3. Giảm viêm và mẩn đỏ: Các thành phần thiên nhiên có trong Pinus có khả năng làm dịu và giảm viêm nhiễm da, giúp làm giảm tình trạng mẩn đỏ và kích ứng khi da hư tổn, bị mụn.

  4. Dưỡng ẩm: Pinus cung cấp độ ẩm cần thiết cho da, giúp duy trì độ đàn hồi và mềm mịn cho làn da.

 

 

Sản phẩm chăm sóc da đến từ g.O

Tất cả sản phẩm chăm sóc da của nhà g.O, luôn có thành phần hoạt chất nhựa thông đỏ Pinus lên đến 3% trong mỗi sản phẩm. Sử dụng công nghệ chuyển hóa biến đổi da vượt trội khi sử dụng lên da tăng cường hiệu quả nhanh chóng. Bạn có thể sử dụng trong quy trình chăm sóc da hàng ngày từ Pinus, bao gồm:
 
Sữa rửa mặt hồng sâm làm sạch sâu g.O: đánh bay các bụi bẩn, các sợ bã nhờn từ sâu bên trong, ngăn ngừa vi khuẩn gây mụn hiệu quả, giúp làm dịu da và trắng sáng da
 
Serum C tinh chất nhựa thông đỏ 3%: Sử dụng serum C sau bước làm sạch da. Serum sẽ giúp cung cấp dưỡng chất sâu vào da và tăng cường hiệu quả của sản phẩm chăm sóc da khác. Vì hàm lượng Pinus có trong Serum C gấp nhiều lần sản phẩm khác nên công dụng kháng viêm, kháng khuẩn, tái tạo làn da cũng tăng cường hơn rất nhiều.
 
Dược mỹ phẩm dành riêng cho Nam giới - g.O
 

 

Chính sách ưu đãi trong tháng 8

Khi quý khách hàng mua combo điều trị mụn, g.O sẽ có chương trình tri ân trong mùa hè này với phần quà là một chai Peel da giúp loại bỏ đi phần da chết, dày sừng trên da mặt, thu nhỏ lỗ chân lông. Và đặc biệt, khi mua một sản phẩm hay một combo bất kỳ, quý khách sẽ được giảm ngay 10% trên tổng hóa đơn.

Còn chần chờ gì mà không tậu ngay cho mình một bộ sản phẩm chăm sóc da dành riêng cho nam giới đến từ thương hiệu Hàn Quốc.

g.O Cosmetics - Đàn ông hiện đại, Không ngại chăm da !

ƯU ĐÃI SẬP SÀN GIẢM NGAY 10% 

DUY NHẤT CHO 100 KHÁCH HÀNG INBOX NHANH NHẤT !

>>>NHẬN TƯ VẤN TẠI ĐÂY