Sữa Rửa Mặt Cao Cấp g.O Đến Từ Hàn Quốc Dành Riêng Cho Nam Giới Kiềm Dầu Ngăn Ngừa Mụn Tốt Nhất Hiện Nay

Ngày nay, không chỉ nữ giới mới cần một làn da khỏe đẹp cả mà nam giới cũng cần điều tương tự vậy. Tuy nhiên, thị trường chăm sóc da cho nữ vẫn còn đang chiếm ưu thế và có rất ít sản phẩm dành riêng cho nam giới. 

Vậy, phái mạnh muốn chăm sóc phong độ thì cần phải sử dụng sản phẩm nào? Cùng g.O cosmetics tìm hiểu ngay nhé!

 

 

So với da nữ giới, da nam giới có lượng dầu sinh ra nhiều hơn do sự bài tiết của testosterone và điều này thường gây ra mụn lâu dài. 

Ngoài ra, do nam giới cũng dày hơn khoảng 25% so với da của nữ nên không thể dùng chung sản phẩm cho nữ mà cần phải có những sản phẩm riêng. Và có lẽ, sữa rửa mặt là sản phẩm quan trọng nhất mà phái mạnh cần chú ý nhất.

 

Thương hiệu g.O cosmetics:

 

 

g.O là dòng Dược mỹ phẩm cao cấp ra đời năm 2019 tại Hàn Quốc. Có mặt tại Việt Nam vào năm 2021, g.O Cosmetics trực thuộc 5H Company, được cấp giấy phép lưu hành quốc tế, hiện đang được lưu hành tại Hàn Quốc và Việt Nam.

Lấy tiêu chuẩn của dược mỹ phẩm làm thước đo, g.O Cosmetics sử dụng các thành phần thiên nhiên như hồng sâm, chiết xuất vỏ cây thông (pinus) làm chủ đạo, nhờ đó mà g.O có thể điều trị chuyên sâu các vấn đề hư tổn song song với việc làm đẹp, duy trì làn da khỏe mạnh.

Các thành phần của g.O đã được chứng nhận đạt chuẩn xanh EWG - tương đương mức độ nguy hại thấp nhất trong các thành phần của mỹ phẩm. 

 

Sữa rửa mặt g.O tự tin đồng hành cùng nam giới da dầu mụn

Sữa rửa mặt g.O là sữa rửa mặt cao cấp đến từ Hàn quốc dành riêng cho Nam giới da dầu mụn tại Việt Nam với thành phần độc quyền Pinus. Sản phẩm mang tới công dụng loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ trên bề mặt da và sâu bên trong các lỗ chân lông cho da thoáng, mịn màng và sáng hơn, ngăn ngừa nguy cơ hình thành mụn. Bên cạnh đó sữa rửa mặt còn giữ ẩm để làm giảm sự khó chịu của da  khô hay khả năng tiết dầu của da nhờn. Ngoài ra, thành phần độc quyền pinus trong sản phẩm còn có công dụng chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

Sản phẩm phù hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm và da mụn. Rửa mặt với sữa rửa mặt g.O lâu dài sẽ giúp xoa dịu kích ứng, mụn viêm,  cải thiện và giảm mụn và giảm dầu hiệu quả.

 

 

 

Sữa rửa mặt g.O cho da dầu mụn nam giới 

·        Thành phần chính 

Allantoin: chiết xuất từ rễ cây hoa chuông làm dịu và bảo vệ da với khả năng chữa lành da và kích thích sự phát triển của mô mới.

Red Ginseng Extract: chiết xuất hồng sâm cải thiện tình trạng sạm da, bọng mắt.

Pinus Radiata: chiết xuất vỏ cây thông giúp kháng khuẩn chống oxy hóa và chống viêm

Ubiquinone: giúp tăng sinh lực cho hoạt động tế bào, “ sửa chữa” tổn thương và duy trì tế bào khỏe mạnh

 

Hướng dẫn sử dụng

 

Bước 1: Làm ướt mặt với nước

Làm ướt mặt bằng nước ấm là bước quan trọng trong chu trình rửa mặt. Nếu không làm ướt mặt trước thì không thể phát huy hết công dụng của sữa rửa mặt được.

Bước 2: Cho lượng gel vừa đủ vào tay và tạo bọt với nước

Cho một lượng vừa đủ sữa rửa mặt ra lòng bàn tay, thêm ít nước vào để tạo bọt, sau đó mới nhẹ nhàng thoa phần bọt đó lên mặt. Nhiều người có thói quen lấy sữa rửa mặt ra và thoa luôn lên da mà không tạo bọt, đây là cách sử dụng sữa rửa mặt sai cần nên tránh.

Bước 3: Kết hợp massage và rửa lại bằng nước sạch

Trong quá trình rửa mặt với g.O,  sử dụng những ngón tay để massage nhẹ nhàng toàn bộ khuôn mặt, để kích thích máu lưu thông, giúp loại bỏ bã nhờn, bụi bẩn hiệu quả. Nên chú ý mát xa nhẹ nhàng, vừa đủ không chà xát mạnh khiến da tổn thương và có thể làm xuất hiện nhiều nếp nhăn trên da. Và cuối cùng là rửa lại bằng nước sạch.

Như vậy là đã xong các bước làm sạch với sữa rửa mặt mỗi buổi sáng và buổi tối rồi. Hãy giữ cho làn da của bạn luôn sạch, khỏe cùng g.O bạn nhé.