Quý Ông Văn Phòng  Rất Cần Tips Này Để Luôn Ấn Tượng Nơi Công Sở

Chỉ vài giờ ngồi trong phòng điều hoà, phái mạnh bắt đầu mất đi tươi tắn như đầu ngày và bắt đầu rơi vào tình trạng khó chịu vì dầu nhờn bắt đầu 'xâm chiếm' trên khuôn mặt. Đồng thời do độ ẩm trong không khí thấp khiến da rất dễ bị khô, bong tróc.

Theo những nghiên cứu, da mất nước sẽ kém linh hoạt, xỉn màu hơn và không thể tự phục hồi hiệu quả. Đây là TIPs chăm sóc da tại bàn làm việc, để giúp bạn luôn giữ được vẻ rạng rỡ.

1. Xịt khoáng

Xịt khoáng là một cách nhanh chóng để cung cấp độ ẩm cho da vào giữa ngày mà không làm mất quá nhiều thời gian của bạn. Hãy tìm kiếm các thành phần giữ nước như glycerin, axit hyaluronic và glycol để khôi phục độ cân bằng nước cho da.

2. Serum dưỡng ẩm

Như đã đề cập, mối nguy hiểm lớn nhất trong môi trường văn phòng chính là không khí khô. Điều này sẽ tác động tiêu cực đến làn da bạn.

Nếu bạn thường hay khô da, hãy luôn chuẩn bị cho mình một serum dưỡng ẩm. Nếu da bạn quá căng hoặc khô rát thì hãy đi rửa mặt và dùng một lớp Serum 'cấp cứu' liền nhé.

3. Rửa mặt bằng nước ấm hoặc sữa rửa mặt dịu nhẹ

Nước nóng có thể mang lại cảm giác tuyệt vời trên làn da của bạn, nhưng nó không phải là lựa chọn tốt nhất khi chăm sóc da khô. Khi nước ở nhiệt độ quá cao, nó có thể lấy đi lớp dầu tự nhiên trên da, khiến bạn có làn da khô và xỉn màu. Thay vào đó, bạn hãy rửa bằng nước ấm để tạo cảm giác thư giãn cho da khi làm việc quá lâu ở văn phòng.

Hoặc ưu tiên những loại sữa rửa mặt dịu nhẹ, có nguồn gốc rõ ràng để Fresh lại da> Gợi ý nên chọn sữa rửa mặt có thành phần hồng sâm và pinus để da được thư giãn tối đa nhất

4. Chống lại tác động của tia UV và ánh sáng xanh

Tia UV luôn là mối đe doạ 'tiềm ẩn" ảnh hưởng trực tiếp đến phong độ của nam giới vì làn da đen sạm, lão hoá và nám. Ngoài ra, ánh sáng xanh là màu trong quang phổ ánh sáng nhìn thấy được bằng mắt người. Trước đây, nguồn ánh sáng xanh duy nhất là từ mặt trời, nhưng bây giờ nó còn có trong màn hình kỹ thuật số: trên TV, Điện thoại thông minh, máy tính, thiết bị điện tử, đèn LED và đèn huỳnh quang.

Ánh sáng xanh khi đi qua làn da sẽ thúc đẩy quá trình lão hóa sớm, có khả năng kích thích sự phát triển của sắc tố da, khiến các vấn đề về da như nám và sạm màu trở nên trầm trọng hơn.

Hãy sử dụng các loại kính chống ánh sáng xanh hoặc kem chống nắng để bảo vệ da của bạn.

5. Uống đầy đủ nước

Mặc dù mọi người đều nói rằng uống nước là quan trọng đối với sức khỏe tổng thể và các bác sĩ cũng khuyên bạn như vậy, tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện đầy đủ. Làn da của bạn chỉ thực sự khỏe mạnh khi cơ thể bạn cũng như vậy.