Chìa Khóa Nâng Tầm Phong Độ Nam Giới Sau 30 Tuổi

Bước sang hàng U40 nam giới bước sang ngưỡng tuổi trung niên, sức khỏe và phong độ đàn ông bắt đầu xuống dốc. Phong độ xuống dốc làm các anh mất đi sự tự tin, sự lịch lãm, sự trẻ trung vốn có. Vậy câu hỏi đặt ra làm cách nào để tăng phong độ đàn ông? Tất cả đều gói gọn trong “chìa khóa vàng” dưới đây!!

1. Phong độ đàn ông được quyết định bởi các yếu tố nào?

 Có người nói đàn ông phong độ cần cao to, rắn chắc. Người thì cho rằng đàn ông phong độ là phải thông minh, phóng khoáng. Người khác lại quan niệm, đàn ông phong độ cần mạnh mẽ, chính trực… nhưng chung quy lại phong độ nam giới được định hình bằng 3 yếu tố chính là sức khỏe, diện mạo và địa vị xã hội.
 
Sức khỏe: người đàn ông khỏe mạnh luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn đời. Sức khỏe tốt cũng giúp nam giới làm việc hiệu quả, thăng tiến và thành công hơn trong công việc và cuộc sống.
 
Diện mạo: ngoại hình, làn da, thời trang, phong cách chính là cách để nam giới thể hiện đẳng cấp cũng như là phong độ tự tin của chính mình. Phong độ tự tin cũng là " vũ khí" giúp các quý ông chinh chiến trên con đường tìm kiếm, thăng tiến và thành công.
 
Địa vị xã hội: địa vị xã hội được coi là cách mà các quý ông thể hiện sự thành công, sự đẳng cấp và năng lực của chính bản thân. Có được địa vị cao trong xã hội giúp các quý ông tự tin hơn, lịch lãm hơn và phong độ hơn bao giờ hết.
 
Nhưng, phong độ sẽ là "nhất thời"  khi các quý ông không biết chú trọng chăm sóc bản thân, nhất là sau 30 tuổi, khi mà tuổi tác ngày càng cao thì phong độ sẽ đi xuống vì tình trạng da lão hóa và dễ nám sạm,...
 

2. Nguyên nhân khiến nam giới xuống phong độ

Phong độ đàn ông xuống dốc do rất nhiều nguyên nhân: do tuổi tác, stress, lối sống ít vận động, không chăm sóc da, uống nhiều rượu bia, caffein, sống và làm việc trong môi trường ô nhiễm, tiếp xúc với hóa chất độc hại, ăn uống thừa năng lượng và thiếu chất, những bệnh lý như: tim mạch, tiểu đường… Tất cả những điều này đều làm suy giảm sức khỏe và vẻ bề ngoài và khiến nam giới dần thu mình trước những nguời đàn ông khác.
 
Khi nam giới thu mình và mặc kệ cùng với việc tuổi tác ngày càng cao thì phong độ các anh ngày càng đi xuống mà biểu hiện rõ nhất ở việc ngoại hình ngày càng xuống cấp, da tối màu, thô ráp, thâm sạm, không đàn hồi kém tự tin.
 
“Làm sao để lấy lại phong độ như ngày đầu?” là câu hỏi được rất nhiều đấng mày râu tìm kiếm hiện nay
 
 
Bí quyết giúp nam giới duy trì sinh lực sung mãn, phong độ bền lâu
 

3 "Chìa khóa"  giúp  nâng tầm của phong độ ngoài 30

Sau 30 làn da của anh em gần như thô ráp sần sùi vì công việc. Thay đổi thói quen chính là một trong những chìa khóa quan trong nhất mà các quý ông có thể áp dụng được nếu muốn có làn da khỏe đẹp, phong thái tự tin. Thay đổi về thời trang, thay đổi về giao tiếp, về phong cách, về thói quen chăm sóc ngoại hình hay thậm chí là về tư duy "chăm sóc da là chuyện của chỉ phụ nữ" và "nam nhi phải dương gió ,xù xì mạnh mẽ" đều là những thay đổi có thể mang lại đẳng cấp cho các úy ông.

Đàn ông hiện đại, không ngại chăm da. Nếu vẫn còn đang e ngại việc chăm sóc da vì nghĩ rằng chăm da chỉ là chuyện của phụ nữ thì anh em đã mắc một thiếu sót rất lớn, rất dễ gây ra việc mất phong độ, tự ti. Thực tế, da nam và da nữ không khác nhau hoàn toàn, da nam chỉ dày hơn 25% so với nữ giới và hoàn toàn không phải " sương gió. Khi chịu những tác động từ tuổi tác, môi trường, công việc da nam giới hoàn toàn vẫn bị lão hóa, nhờn mụn khô sần . Chính vì vậy, việc suy nghĩ chỉ phụ nữ mới chăm sóc da là hoàn toàn sai lầm nha các anh em, nam giới cũng có thể chăm da như thường.

 

 

g.O nâng cấp phong độ chỉ sau 21 ngày sử dụng. g.O là dòng dược mỹ phẩm Hàn Quốc đầu tiên tiên phong cho việc chăm sóc da cho nam giới tại Việt Nam với các thành phần cao cấp chính là pinus và hồng sâm giúp cải thiện thâm, nám, sạm, mụn, nhờn, viêm và kích ứng hiệu quả chỉ nhờ quy trình 4 bước sau 21 ngày sử dụng. Do bảng thanh phần lành tính dịu nhẹ nên g.O phù hợp cho hầu hết các loại da và tình trạng da nam giới hiện nay!!

 

 

Bộ sản phẩm cao cấp g.O với 4 sản phẩm chính đó là sữa rửa mặt, toner , serum và kem chống nắng 4 sản phẩm với 4 công dụng bổ trợ và kết hợp giúp đánh bay nhờn mụn và thâm nám, cải thiện trình trạng da sau 21 ngày sử dụng.

Feedback khách trải nghiệm: 

 

 

Ngoài ra, các quý ông có thể kết hợp các quy trình khác trong bộ sản phẩm để cải thiện tình trạng da mình đang mong muốn được luôn vì g,O là bộ sản phẩm có thể tách lẻ và sử dụng kết hợp các combo khác nhau tùy thuộc vào nhu cầu và tình trạng da chung.

Trên đây là những chìa khóa vàng giúp các quý ông nâng tầm phong độ sau tuổi 30. g.O cosmetics mong rằng các quý ông sẽ cải thiện được phong độ và đăng cấp của phái mạnh mình!!