6 Bước Chuẩn Gentlemen Chinh Phục Nàng

Chinh phục phụ nữ vốn là một trong những điều khó khăn nhất đối với các cánh mày râu chưa có kinh nghiệm. Để có được cái kết đẹp và viên mãn đòi hỏi các anh em phải chuẩn bị cho mình những “kĩ năng” và kiến thức cần thiết để trở nên gentlemen hơn trong mắt người thương ở lần đầu tán tỉnh. Sau đây là 6 bước chuẩn quý ông chinh phục nàng mà g.O sẽ “bật mí”để các anh có thể tham khảo và học hỏi thêm. Cùng tìm hiểu nhé!

Bước 1: Mỉm cười và chú tâm vào câu chuyện chính là bước đầu thể hiện sự gentlemen

Nếu anh em chưa biết gì về nàng, hãy bắt đầu bằng cách khen nàng. Hãy dành riêng cho nàng những lời khen tặng, như “Chiếc váy em mặc rất đẹp” hoặc “Chiếc vòng cổ em đang đeo rất tuyệt”. Ví dụ, nếu nàng mặc một cái áo có in logo của một ban nhạc nào đó hãy thể hiện sự hào hứng bằng sự cười mỉm khi bàn luận về nó. Cười mỉm tinh tế chính là một trong những cách thể hiện sự hứng thú về câu chuyện và là bước đầu tạo thiện cảm cho nàng.

Ngoài ra hầu hết phụ nữ rất thích chuyện trò. Nếu muốn chinh phục trái tim họ, hãy tập trung vào câu chuyện cô ấy kể để đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho vấn đề của nàng hoặc khéo léo bày tỏ ý kiến. Từ đó, nàng sẽ thấy thoải mái mỗi khi tâm tình với anh em. Việc trò chuyện và lắng nghe lẫn nhau là bí quyết gắn kết mọi mối quan hệ.

 

 

Bước 2: Mở lời trước là nguyên tắc quan trọng thể hiện sự tinh tế

Hầu hết mọi cô nàng cùng thích các chàng trai là người mở lời trước tiên, vì vậy, hãy suy nghĩ về một câu hỏi nào đó mà anh em có thể dùng để hỏi thăm nàng. Có thể hỏi về công việc, về buối sáng hôm đó hay đơn giản là hỏi về tâm trạng ngay lúc đó. Các câu chẳng hạn như “Cuối tuần rồi em đã làm gì?” hoặc “Dự án đó em làm ổn không?” " hôm nay em thấy thế nào?" đều là các câu mở lời dễ dàng. Nếu áp dụng cách này, nàng sẽ rất ưng ý và anh em cũng thấy nhẹ nhõm và tự tin hơn để bắt đầu câu chuyện tiếp theo.

Tác dụng của lời mở đầu sẽ phụ thuộc tận gốc vào thái độ của anh em.  Nếu mở màn bằng các câu hỏi thông thường, hãy trình bày bằng sự tự tin và tỏ thái độ thật sự hào hứng muốn biết lời giải đáp của nàng. Nếu theo phương pháp tiếp cận trực tiếp, hãy tỏ thái độ mạnh dạn. Dành cho nàng một nụ cười chân thành và giao tiếp bằng mắt với nàng, và nếu nàng cười thì anh em cũng nên cười một chút.

Bước 3: Quan sát phản ứng của nàng giúp anh em có những ứng xử Gentleman hơn

Nữ giới thường khá phức tạp! Nếu nàng cùng thích và không muốn thừa nhận, hoặc có thể là vì nàng quá nhút nhát, nàng cũng đều có thể liếc mắt nhìn xuống đất, cười khúc khích, không trả lời câu hỏi của anh em, hoặc đỏ mặt (bằng chứng rõ rệt cho thấy nàng có quan tâm). Ngoài ra, nàng cũng cũng có thể tỏ vẻ “cao giá”, và trong tình huống này, hãy nói một điều gì đó khiến nàng cởi mở hơn.

 

 

Nếu nàng tỏ vẻ hứng thú, nàng sẽ xoay người hướng về hướng anh em, giao tiếp bằng mắt và mỉm cười lại. Nếu không, nàng sẽ quay đi hoặc liếc nhìn qua bờ vai của nàng, và cũng có thể trợn mắt hoặc hất mặt lên.

Nếu mọi dấu hiệu của nàng đều có tức là “đồng ý”, hãy tiếp tục kéo dài câu chuyện với nàng. Hãy cho nàng biết rằng mình cũng đoái hoài đến nàng. Hãy nhẹ dịu nghiêng người về hướng nàng, xoay người đối diện với nàng và nghiêng đầu sang một bên đôi chút. Trao cho nàng một nụ cười thân thiện.

Bước 4: Nói về sở thích của nàng để tìm ra điểm chung

Tìm hiểu về những điều nàng thích và khuyến khích nàng bàn luận về chủ đề mà nàng đam mê. Đưa ra câu hỏi cho nàng, chờ đón cho nàng trả lời và sau đó hãy trình bày lời nhận xét của anh em để nàng biết rằng bạn đang lắng nghe.Tránh ngắt lời nàng bởi vì nếu thường xuyên ngắt lời nàng sẽ là một động thái gây mất hứng trầm trọng bởi vì lúc đó anh em sẽ trông như người chỉ biết quan tâm đến bản thân mình.

Bước 5: Sử dụng sự hài hước phù hợp, đúng lúc, đúng thời điểm

Hầu hết mọi cô gái đều thích chàng trai có sự hài hước. Sự vui nhộn cũng cũng có thể làm giảm sự ngượng ngùng. Nếu anh em nói một điều gì đó không phù hợp, hãy tiếp tục bằng một điều gì đó khá hài hước và biến nó thành một câu truyện cười.

 

 

Trêu ghẹo nàng có thể là một cách hay để làm cho nàng cảm nhận biết thoải mái hơn và duy trị sự thú vị. Anh em không cần phải đùa cợt quay quanh vấn đề tế nhị mà hãy tìm một điều nào này mà cả 2 đều cho rằng điều này khá hài hước. Và biến nó thành câu truyện đùa mà chỉ có hai người mới hiểu để mỗi khi muốn trò chuyện với nàng, anh em sẽ có thể đơn giản bắt chuyện, và nàng sẽ cho rằng nó khá hài hước.

Bước 6: Thúc đẩy cuộc nói chuyện tiến xa hơn để thể hiện thành ý

 

 

Nếu cuộc nói chuyện đang diễn ra khá suôn sẻ thì anh em có thể tiến xa hơn bằng một vài điều như hỏi xin số điện thoại hoặc facebook của nàng. Vào tối hôm đó và sáng hôm sau hãy gửi cho nàng một tin nhắn ngắn với nội dung chúc ngủ ngon và chào buổi sáng để xem phản ứng từ nàng. Nếu nàng phản hồi một cách tích cực, anh em hãy gọi điện thoại cho nàng và tiếp tục cuộc trò chuyện.

Và cuối cùng, hãy cứ là chính mình. Hãy luôn từ tốn và thoải mái với chính mình, đừng chạy theo những trào lưu hoặc vì ý thích của người khác mà phải trở thành một người mình không hề muốn. Ngay cả những lúc động thái của anh em có thể gây ấn tượng với nàng trong giây lát, bạn sẽ khiến nàng mất đi niềm tin và mất đi sự quan tâm nếu nàng phát giác ra rằng anh em chỉ đang lừa dối nàng. Phụ nữ cũng có thể có thể nhận biết kẻ dối trá, vì vậy, hãy là chính mình ngay từ các giây phút đầu tiên. Không nên gắng gượng thay đổi mình thành những hình ảnh không thật nhé. g.O Cosmetics chúc anh em áp dụng bí quyết thành công và chinh phục được nàng một cách gentlemen nhất có thể.